Trung tâm Quản lý luồng không lưu: Công bố các Quyết định về công tác điều động, bổ nhiệm cán bộ

Ngày 04/3/2024 Trung tâm Quản lý luồng không lưu đã tổ chức công bố các Quyết định điều động bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch và Trưởng phòng Tài chính.

Ông Chu Minh Được – Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu chủ trì Hội nghị. Tham dự đại diện lãnh đạo cán bộ các Phòng tham mưu, đơn vị trực thuộc, cán bộ, nhân viên Phòng Kế hoạch và Phòng Tài chính.

Đ/c Trần Quốc Trung – Trưởng phòng TCCB-LĐ công bố các Quyết định

Tại buổi lễ, ông Trần Quốc Trung – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - lao động đã công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Tổng công ty về điều động bổ nhiệm ông Phùng Thanh Tuấn giữ chức Trưởng phòng Kế hoạch và ông Vũ Quốc Việt giữ chức Trưởng phòng Tài chính kể từ ngày 01/3/2024.

Lãnh đạo Trung tâm tặng hoa đ/c Phùng Thanh Tuấn và đ/c Vũ Quốc Việt

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng uỷ và Ban Lãnh đạo Trung tâm, Giám đốc Chu Minh Được chúc mừng đồng chí Phùng Thanh Tuấn và đồng chí Vũ Quốc Việt; ghi nhận những đóng góp của hai đồng chí trên các vị trí công tác trước đây và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực, sở trưởng trên vị trí công tác mới, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đ/c Vũ Quốc Việt – Trưởng phòng Tài chính phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt các đồng chí mới được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Vũ Quốc Việt – Trưởng phòng Tài chính trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của các cấp lãnh đạo đã tín nhiệm giao nhiệm vụ và hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Trung tâm Quản lý luồng không lưu, sự phối hợp chặt chẽ giữa các Phòng, Trung tâm để cùng phấn đấu xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được cấp trên giao phó.

Ban Giám đốc Trung tâm Quản lý luồng không lưu chúc mừng 02 đồng chí cán bộ mới được điều động, bổ nhiệm

Tổ Thư ký ATFMC

Bài viết liên quan